CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TRÀ Ô LONG NHẬP KHẨU

Trà Oolong được coi là “vua của các loại trà trên thế giới”. Vào thời xa xưa,  loại trà này chỉ được dùng để cung tiến vua chúa, sau này trà oolong được nhiều người thưởng trà ở nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng bởi hương vị tự nhiên và những công dụng vô cùng quý giá đối với sức khỏe con người. Đặc biệt khẩu vị người việt ngày một thích sử dụng trà Oolong nhập khẩu với hương vị đặc trưng và riêng biệt.
Nhiều doanh nghiệp Việt có kế hoạch nhập Trà Oolong về phân phối, cung cấp cho người tiêu dùng Việt, tuy nhiên muốn được cấp phép thì phải xin công bố chất lượng sản phẩm. Vậy thủ tục xin công bố chất lượng sản phẩm Trà Oolong cần làm những gì? An Chi Phương hướng dẫn doanh nghiệp công bố tiêu chuẩn chất lượng trà Oolong nhập khẩu để giúp quý doanh nghiệp yên tâm, phát triển sản xuất với tiêu chí chia sẻ, gánh vác nỗi lo về thời gian và công việc giấy tờ.


I THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

 II QUY TRÌNH LÀM VIỆC:


III HIỆU LỰC GIẤY CHỨNG NHẬN


An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 02862.715.936 | 01699.668.522 để được tư vấn và cung cấp thông tin về Công bố chất lượng trà Oolong nhập khẩu một cách chuyên nghiệp nhất

Nhận xét